Công ty môi trường_ Ensol là ai ? | xulynuocthai.ensol.vn
dịch vụ môi trường

Công ty môi trường_ Ensol là ai ?

Mời các bạn vào xem thêm các dịch vụ khác tại: công ty môi trường | dịch vụ môi trường | tư vấn môi trường

xử lý nước cấp, công ty môi trường

công ty môi trường, tư vấn môi trường

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ CHÚNG TÔI
Công ty TNHH Môi Trường Việt Nam được thành lập vào năm 2010 là một trong những đơn vị đi đầu, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực xử lý môi trường.
ENSOL được thành lập bởi những chuyên gia có trình độ, kiến thức, tâm huyết với ngành môi trường. Đội ngũ kỹ sư tư vấn, thiết kế, thi công và vận hành tại Ensol được đào tạo kỹ thuật bài bản, nhiều kinh nghiệm chuyên ngành, luôn đặt toàn bộ chất xám, công sức trong từng công việc và cùng với lòng nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao có thể thực hiện và đưa ra những giải pháp xử lý môi trường tối ưu nhất với hiệu quả sử dụng cao và chi phí vận hành thấp nhất đáp ứng các quy định của luật pháp.


cong ty tu van moi truong uy tin, cong ty tu van moi truong


TIÊU CHÍ
Chung tay bảo vệ môi trường cùng cộng đồng, phục vụ khách hàng tốt là xây dựng thương hiệu. Môi trường hôm nay tương lai con cháu mai sau!
Tiêu chí phục vụ khách hàng : Năng Lực, Chất Lượng, Uy Tín
ENSOL - Công ty TNHH Giải Pháp Môi trường Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến công tác bảo vệ môi trường, nghiên cứu đưa ra các giải pháp xử lý môi trường tối ưu cho các Quý Công ty với công nghệ phù hợp, giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí đảm bảo đạt các yêu cầu theo chuẩn Việt Nam và Quốc Tế.
Công ty bạn đang triển khai thực hiện dự án hạ tầng kỹ thuật và đang chuẩn bị triển khai xây dựng các hạng mục công trình bảo vệ môi trường.
Công ty bạn đang cần nhà thầu cung cấp lắp đặt thiết bị cho hệ thống xử lý nước thải, nước cấp, khí thải, hệ thống cấp thoát nước.
Hệ thống xử lý nước, xử lý khí thải của Công ty bạn đang gặp sự cố, vận hành không đạt chuẩn môi trường.
Tập hợp các cá nhân, chuyên gia có trình độ, kiến thức, tâm huyết với ngành môi trường, Ensol sẽ cùng với Quý Công ty đưa ra các giải pháp tối ưu trong công tác bảo vệ môi trường nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của Quý Công ty.
Với đội ngũ chuyên gia đầy năng lực, chất lượng trên từng sản phẩm, dịch vụ, cùng với tiêu chí đặt uy tín lên hàng đầu, Ensol đảm bảo mang lại các giải pháp tối ưu và toàn diện cho Quý Công ty trong công tác bảo vệ môi trường.
Để biết thêm các dịch vụ của Ensol và tìm hiểu thêm Ensol có thể giúp gì cho Quý Công Ty trong lĩnh vực môi trường, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

ENSOL Company
Make Your Life Better
Điện thoại : (
84.8) 666 01778
Fax : (84.8) 625 84977
Hotline : (84) 091 718 6802
Email : info@ensol.vn
Website : www.ensol.vn I www.giaiphapmoitruong.vn
Xem thêm các dịch vụ khác tại: công ty môi trường hoặc tư vấn môi trường miễn phí trực tiếp: 0917 186 802

Không có nhận xét nào:

Copyright © 2012 xulynuocthai.ensol.vn