Công ty môi trường_ Hơn 2 triệu người dân thiệt mạng vì thiên tai | xulynuocthai.ensol.vn
dịch vụ môi trường

Công ty môi trường_ Hơn 2 triệu người dân thiệt mạng vì thiên tai

công ty môi trường | dịch vụ môi trường | tư vấn môi trường

xử lý nước cấp, công ty môi trường

công ty môi trường, tư vấn môi trường

Trong 30 năm qua, thiên tai tại nhiều quốc gia đã cướp đi sinh mạng của hơn 2 triệu người, thiệt hại kinh tế ước tính hơn 1.500 tỷ USD.
cong ty moi truong uy tin, tu van moi truong

Việt Nam là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề do các cơn bão đổ về hàng năm

Ngày Khí tượng Thế giới năm 2013 (23/3) với chủ đề “Thời tiết và Khí hậu: Giới trẻ cùng hành động” được Tổ chức Khí tượng Thế giới lựa chọn với mục đích nêu cao vai trò quan trọng, tích cực của giới trẻ trong vấn đề thời tiết, khí hậu; đồng thời kêu gọi nỗ lực ứng phó với biến đổi khí hậu.
Thống kê từ Tổ chức Khí tượng Thế giới cho biết, trong 30 năm qua, thiên tai đã cướp đi sinh mạng của hơn 2 triệu người và làm thiệt hại giá trị kinh tế ước tính hơn 1.500 tỷ USD. Các thảm họa liên quan đến thời tiết, khí hậu, nước như bão nhiệt đới, nước dâng do bão, sóng nhiệt, hạn hán, lũ lụt, bệnh dịch chiếm gần 90% các loại thảm họa, gây ra hơn 70% thương vong và gần 80% thiệt hại kinh tế.
Cùng hưởng ứng ngày Khí tượng Thế giới, Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Khí tượng Thế giới và Hội thảo “Tổng kết Hoạt động Xây dựng, Thực thi Chính sách về Biến đổi Khí hậu, Tăng trưởng xanh ở Việt Nam năm 2013”.
Trước đó, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng tổ chức hàng loạt chương trình hưởng ứng Ngày Khí tượng Thế giới, trong đó có hoạt động đạp xe sáng 21/3 với sự tham gia của hơn 100 sinh viên tiêu biểu của Đoàn trường đại học Tài nguyên Môi trường Hà Nội.
Phát biểu tại hoạt động hưởng ứng, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Linh Ngọc nêu cao vai trò của đoàn viên thanh niên ngành Tài nguyên Môi trường - những người được trang bị kiến thức và trực tiếp hoạt động trong lĩnh vực môi trường, khí tượng và biến đổi khí hậu - trong các hoạt động thiết thực bảo vệ hệ thống khí hậu trái đất. Để thể hiện quyết tâm hành động, đại diện các cơ sở Đoàn đã cùng nhau ký cam kết hành động vì bầu khí quyển bình yên.
Phạm Thanh

Xem thêm các dịch vụ khác tại: công ty môi trường hoặc tư vấn môi trường miễn phí trực tiếp: 0917 186 802

Không có nhận xét nào:

Copyright © 2012 xulynuocthai.ensol.vn